Home ข่าวบันเทิง ‘โก๊ะตี๋’ เผย 2 บุคคลผู้มีบุญคุณล้นหัว ทำให้ประสบความสำเร็จได้

‘โก๊ะตี๋’ เผย 2 บุคคลผู้มีบุญคุณล้นหัว ทำให้ประสบความสำเร็จได้

82

โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานสำหรับ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” เราจะได้ยินเรื่องราวชีวิตของเขามากมาย ที่ต่อสู้ อดทนมากๆ จนคนบันเทิงและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ ชื่นชมความเก่งของเขา ซึ่งในชีวิตของเขาเอง เขายกให้ 2 คนนี้ในวงการบันเทิง คือผู้มีพระคุณ อย่าง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” และ “อาต๋อย ไตรภพ”

โดยหนุ่มโก๊ะตี๋ เคยเผยในช่องยูทูป โปรดิวเซอร์ ยุง บอกว่า “พี่ยุทธมีส่วนที่ทำให้หนูมีความประสบความสำเร็จในแคสตัส ก่อนพี่ยุทธจะเกิดเรื่องเกิดราว ตอนนั้นทำรายการแล้วครัวคุณต๋อย มีการโปรโมทที่รายการเรื่องเล่าเช้านี้ อาต๋อยก็ได้เจอพี่ยุทธ เหมือนเราเป็นตัวสานสัมพันธ์กัน อาต๋อยเหมือนพ่อ พี่ยุทธเหมือนพี่ เขาคุยกันโก๊ะเป็นไงบ้าง และมีการทำรายการด้วยกัน 3 คน หลังไปขายกับอาต๋อยและพี่ยุทธ ตั้งชื่อว่า สวนสนุก
มีเรื่องราวพี่ยุทธเข้ามา อาต๋อยถมที่แล้ว แต่พอมีเรื่องราวมีประเด็นเข้ามาก็ไม่ได้ทำ คำพูดพี่ยุทธที่ทำให้จริงจังกับการทำแคสตัส คือพี่ยุทธบอกว่า “พี่ไม่อยู่มึงต้องสำเร็จนะ” ซึ่งที่แปลงนี้ 94 ตารางวาเป็นที่ของพี่สรยุทธ และที่ที่นั่งให้สัมภาษณ์อยู่ตรงนี้ คือที่ของอาต๋อย

ตอนนั้นทำข้าวมันไก่ ก็บอกอา หนูอยากได้ที่แปลงนี้ ถามว่าเท่าไหร่ 3.5 ล้านบาท อาก็บอกว่าเออ คำเดียว อาต๋อยก็ให้ผู้จัดการมาซื้อให้เงินสด ก็บอกวันนึงหนูมีเมื่อไหร่เดี๋ยวเอามาให้นะอา อาบอกอืมไม่เป็นไร เรื่องของมึงเหอะ

พอมาวันนึงอยากขยาย อยากทำที่บอกพี่หนูอยากปลูกบ้านหลังเล็กๆไว้ เผื่อวันไหนเหนื่อยๆมานั่งพูดมานั่งคุยกับหนู ถามว่าเท่าไหร่ บอก 2 ล้าน เขาก็บอก อืม คือเราอยากได้ 2 ที่นี้ ก็บอกเขายืมก่อนนะ”
d0MFnqb.md.jpeg

d0MF6BJ.md.jpeg

d0MFrHf.md.jpeg

d0MFH7a.jpeg

d0MFVgq.md.webp

d0MFXCz.jpeg

d0MFaF8.md.jpeg

d0MFvtR.md.jpeg

d0MFGo0.md.jpeg

d0MFJGu.md.jpeg

d0MFefZ.md.jpeg

d0MFmqI.md.jpeg

d0MFyHP.md.jpeg

d0MFISt.md.jpeg

d0MFMge.md.jpeg

d0MIWCl.md.jpeg

d0MIdIk.md.jpeg

d0MI7tv.md.jpeg

d0MISoE.md.jpeg

d0MIYJN.md.jpeg