Home ข่าวบันเทิง อดีตคนรักแต่ละคนไม่ธรรมดา เส้นทางรัก ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ กับหนุ่มหล่อ 4 คน

อดีตคนรักแต่ละคนไม่ธรรมดา เส้นทางรัก ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ กับหนุ่มหล่อ 4 คน

118

เอาหล่ะค่ะ ล่าสุด “ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” เคยคบหาดูใจ เริ่มตั้งแต่นักร้องหนุ่ม“คัตโตะ วงลิปตา” หรือ “อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล”

ที่เปิดตัวว่าคบกับสาวเบียร์เมื่อปี 2558 ซึ่งตอนนั้นถือว่าเป็นกระแสที่ฮือฮามาก ทำหนุ่มๆ พากันอิจฉาหนุ่มคัตโตะกันเป็นแถว

ซึ่งทั้งคู่ก็ฟันฝ่าคำวิจารณ์ต่างๆ กันมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความต่างของอายุที่ห่างกันถึง 14 ปี และเรื่องความเหมาะสมอะไรต่างๆ

แต่ความรักก็มาจบลงหลังจากคบหากันได้ 2 ปี หนุ่มคัตโตะออกมาโพสต์ว่าได้จบความสัมพันธ์กันไปแล้ว เป็นการตกลงกันด้วยดีทั้งสองฝ่าย

จากนั้นสาวเบียร์ก็ปลูกรักหวานกับนักร้องหนุ่ม “ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ” นักร้องนำวง Paper Planes เจ้าของเพลงฮิต ทรงอย่างแบด ที่ตอนนี้กำลังดังสุดๆ

ซึ่งรักครั้งนี้ไม่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีคนจับโป๊ะได้ตอนที่ทั้งคู่ไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน และต่างคนต่างก็สลับลงรูปคู่กันไปมา

แต่ก็ไม่พ้นสายตาเหล่านักสืบโคนัน ที่ต่างฟันธงเป็นที่เรียบร้อยจากสัญลักษณ์รูปหัวใจสีแดงของทั้งคู่
แม้จะไม่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ แต่ก็คอนเฟิร์มว่ารักหวานมากแน่นอนในช่วงนั้น

แต่เหมือนความสัมพันธ์จะอยู่ได้ไม่นาน เพราะเข้าปี 2563 สาวเบียร์ก็เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่ม “วาน้อย” หรือ “Wanoiz” เกมเมอร์ชื่อดัง

แต่ก็คบหากันได้ไม่นาน สาวเบียร์ก็ออกมาประกาศว่ายุติความสัมพันธ์กันแล้ว เพราะอีกฝ่ายมีการพูดจาข่มขู่ แถมทำร้ายร่างกาย จนเป็นเรื่องเป็นราวคดีความกันเกิดขึ้น

มาถึงคนล่าสุดก็คือแรปเปอร์หนุ่ม “ท็อป Lazyloxy” หรือ “ปฐมภพ พูลกลั่น” ต้องบอกว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่หวานมาก มีภาพหวานออกมาให้ได้อิจฉากันตลอด

จนถูกเรียกว่าเป็นหนุ่มคลั่งรักเลยทีเดียว โดยทั้งคู่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกันเมื่อปี 2565 กระทั่งมาประกาศยุติความสัมพันธ์กันเมื่อวันเดือนมิ.ย. ปี 2566

ซึ่งเบียร์เป็นฝ่ายออกมาโพสต์ว่า ความสัมพันธ์จบลงเหลือแค่เพื่อนเท่านั้น เพราะไลฟ์สไตล์และหน้าที่ที่ต่างกัน ทำให้ไปต่อกันไม่ได้
แต่ทุกวันนี้ทั้งคู่ก็ยังมีการพบเจอและพูดคุยกันด้วยดีเหมือนเดิม ไม่ได้เกลียดกัน แม้แต่ในวันที่เบียร์เผชิญมรสุมคลิปหลุด หนุ่มท็อปก็ยังให้กำลังใจเจ้าตัวอยู่เสมอ

d77JOVI.jpeg

d77JnXQ.jpeg

d77J6EV.jpeg

d77JukN.jpeg

d77J2LE.jpeg

d77JsDv.jpeg

d77JP1k.jpeg

d77JlRt.jpeg

d77Joue.jpeg