Home ข่าวสังคม Lottory 3 ราศี ควรทำบุญให้มาก เปลี่ยนร้ายเป็นดีได้ มีคำแนะนำ

3 ราศี ควรทำบุญให้มาก เปลี่ยนร้ายเป็นดีได้ มีคำแนะนำ

66

เช็กเลยคน 3 ราศี ควรทำบุญให้มาก เมื่อช่วงวันที่ 31 ธ.ค. 2566 มีดาวย้าย 1 ดวง และส่งผลต่อดวงชะตาของทั้ง 3 ราศีนี้ เรามีคำแนะนำให้ว่าต้องทำอย่างไรต่อไป และการย้ายของดาวดวงนี้จะเป็นอย่างไร 3 ราศี ควรทำบุญให้มาก เปลี่ยนร้ายเป็นดีได้ มีคำแนะนำ ไปดูกันค่ะ

3 ราศี ควรทำบุญให้มาก เปลี่ยนร้ายเป็นดีได้ มีคำแนะนำ3 ราศี ควรทำบุญให้มาก เปลี่ยนร้ายเป็นดีได้ มีคำแนะนำ

ดวง 3 ราศี ควรทำบุญให้มาก เป็นการทำนายดวงโดย หมอโรเบิร์ต ได้ให้ข้อมูลไว้ว่า เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2566 มีดาวเกตุย้ายส่งท้ายปี ส่งผลต่อราศีไหนบ้าง แล้วจะอยู่นานไหม ต้องทำอย่างไร ไปฟังคำอธิบายได้เลยค่ะ คือ ราศีกุมภ์ ราศีมังกร ราศีธนู

3 ราศี ควรทำบุญให้มาก เปลี่ยนร้ายเป็นดีได้ มีคำแนะนำ3 ราศี ควรทำบุญให้มาก เปลี่ยนร้ายเป็นดีได้ มีคำแนะนำ

3 ราศี ควรทำบุญให้มาก เปลี่ยนร้ายเป็นดีได้ มีคำแนะนำ ได้แก่ ราศี…

          • ราศีกุมภ์ 
          • ราศีมังกร 
          • ราศีธนู

        โดย หมอโรเบิร์ต บอกว่า ดาวเกตุสถิตอยู่ในราศีใดราศีหนึ่งประมาณ 55 วัน ก็ให้นับจากวันที่ 31 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา ไปอีก 55 วัน จากนั้นจึงย้ายไปสู่ราศีใหม่ด้วยการเดินตามเข็มนาฬิกาเหมือนกับราหู พระเกตุในช่วงเวลาที่คาดว่าต้องเผชิญกับความหนักหนารุนแรงต่อจากนี้ เทพยดา ที่มีกำลังคุ้มครองจะเป็นที่พึ่งได้ดีที่สุด โบราณถือว่าพระเกตุ เป็นองค์เทพที่สำคัญที่จะต้องบูชาก่อนบวงสรวงทุกครั้ง เป็นมหาเทพที่จะคอยคุ้มครอง เป็นฉัตรแก้วกั้นเกศ ผู้บูชาพระเกตุ จะทำให้มีทรัพย์ มีที่อยู่ที่อาศัยที่มั่นคง มีพาหนะ ทรัพย์สิน แก้วแหวนเงินทอง ราศีที่มีผลกระทบต่อดาวพระเกตุย้ายได้แก่ ราศีกุมภ์ ราศีมังกร ราศีธนู เน้นทำบุญไหว้พระสวดมนต์ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตัวเองเคารพนับถือช่วยคุณได้ ช่วงนี้จิตใจอ่อนไหวง่าย

        คำอธิบายเพิ่มเติม : ในโหราศาสตร์ไทย พระเกตุถูกแทนด้วยสัญลักษณ์ ๙ (เลขเก้าไทย) มีอัตราการจรในแต่ละราศีประมาณสองเดือน โคจรย้อนจักรราศีเช่นเดียวกับราหู แต่ไม่ได้เล็งกับราหูตลอดเวลาเช่นทางสากลและอินเดีย โดยในส่วนของเกตุมีความสัมพันธ์กับจันทร์ จึงเป็นปัจจัยที่มีความหมายที่คล้ายกับจันทร์ส่วนหนึ่งคือความหวั่นไหว อ่อนไหวได้ง่าย แต่ว่าเป็นขั้นสูงของจันทร์ที่ละเอียดกว่า จึงแทนด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่รับรู้ได้ด้วยใจ และเมื่อเกตุไปกุมกับดาวเคราะห์ใดๆ จะทำให้ดาวนั้นเพิ่มการตอบสนองจากการถูกกระทบมากขึ้น เช่นการเกิดอารมณ์ร่วมกับเหตุการณ์อันเกิดจากดาวที่จรมากระทบได้มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งมีสิ่งที่เกิดดุจดังเลข ๙ ที่มีลักษณ์ที่ดุจดังน้ำหรือเปลวไฟที่มีอาการสั่นไหวนั่นเอง

        3 ราศี ควรทำบุญให้มาก เปลี่ยนร้ายเป็นดีได้ มีคำแนะนำ3 ราศี ควรทำบุญให้มาก เปลี่ยนร้ายเป็นดีได้ มีคำแนะนำ