Home ข่าวบันเทิง ไม่ทน! ขอออกโรงปกป้องแทน ‘กานต์ วิภากร’ เดือดแทน ‘ปู พงษ์สิทธิ์’ ขอจัดการนักร้องหนุ่มดังเอง

ไม่ทน! ขอออกโรงปกป้องแทน ‘กานต์ วิภากร’ เดือดแทน ‘ปู พงษ์สิทธิ์’ ขอจัดการนักร้องหนุ่มดังเอง

65

ล่าสุดหลายคนฮือฮาอย่างมาก เมื่อ “กานต์ วิภากร” ภรรยาของ “เสก โลโซ” เดือดแทน “ปู พงษ์สิทธิ์” หลังรู้เรื่องราวของลูกสาวพี่ปู โดยโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @wiphakorn15 บอกว่า

“โพสต์ที่ 2 นะคะ !!
ในฐานะเมื่อก่อนนี้เป็น FC พี่ปูพงษ์สิทธิ์ และเสกโลโซได้นำเพลงสุดใจของพี่ปู มาร้องจีบเรา บนเวทีในผับแห่ง ต่างๆ ตอนนั้นเป็นแค่นักดนตรีประจำในผับ เราอายุ 19 พี่เสกอายุ 17

วันเวลาผ่านไป ก็ เข้าพวกกัน ทั้งหมดสนิทกันรักกันพาลูกไปเที่ยวบ้านพี่ปูวิ่งเล่นกันตอน ลูกเด็กๆ ไม่ พูดยืดยาวเข้าเรื่องเลยค่ะ

1. ถึงพี่ปูพงษ์สิทธิ์คัมภีร์ กานต์ เสกเป็นห่วงและคิดถึงพี่เสมอ พี่ปูอาจ ไม่มีอะไรไม่เป็นอะไรเลย ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยอันนี้เราก็ไม่รู้หรอก แต่แค่เราพูดแค่มุมของเราแค่นั้นนะคะ เป็นกังวลและอยาก ไปหา พี่ ปู หรือไปเยี่ยมแต่ ไม่ไปเลยนี้แน่นอนค่ะได้จะส่งกำลังใจและข้อความเหล่านี้ไปหาพี่ ส่งได้แค่กำลังใจขอโทษนะคะ

” เดี๋ยวการจะจัดกานไอ้ …(นักร้องหนุ่มดัง)…. ด้วยตัวเองคนเดียว ทางโซเชียลเนี่ยแล้วจะรู้ว่ามัน เกินทน! ” แค่ตุ๊ดตัวหนึ่งสาบานเลยพูดเรื่องจริง!
มึงรู้มั้ยมึงหยามพี่ปูพงษ์สิทธิ์ของกูอย่างเหลวแหลกไม่มีชิ้นดีถึงเค้าจะอภัยให้มึงหรือปล่อยวางหรือไม่สนใจอะไรก็แล้วแต่

แต่กูคนโน้นไม่มีวันอภัยให้มึงในเรื่องนี้เพราะพี่ชายของกูกูไม่เคยสนใจสุงสิงอะไรกับมึงมามานานมากไม่เคยคุยกันอะไรเลยเจอบ๊อบแป๊บครั้งสองครั้งเห็นทักทายไม่มีต่อเนื่องแต่มึงเข้าใจนะว่ามึงทำความมีบัตรให้หัวอกของลูกผู้ชายคนหนึ่งซึ่งขึ้นชื่อว่าพ่อเค้าเสียใจขนาดไหนมึงยังไม่รู้หรอกเพราะมึงหน้าหม้อไม่หยุดลูกมึงอ่ะดูเอาเองแล้วกัน

มันยังอยู่มี่อยู่หรือเปล่าค่ายไหนในกัมมี่? บอกเตรียมตัวเลยถ้ารักไอ้ตัวมากซึ่งคือทำเพลงเก็บรักแล้วก็กำแพงดังขนมไปแค่สองเพลงกลาง”

d7Y1ygZ.md.jpeg

d7Y1m7u.md.jpeg

d7Y1F2I.md.jpeg

d7Y1IFP.md.jpeg