Home ข่าวบันเทิง อายุ 9 ขวบ ได้สิ่งนี้เป็นของขวัญวันเกิด ส่องราคารถยนต์หรูที่ ‘ปู่ ไพวงษ์’ มอบให้ ‘น้องปีใหม่’ สมฐานะทายาทหมื่นล้าน

อายุ 9 ขวบ ได้สิ่งนี้เป็นของขวัญวันเกิด ส่องราคารถยนต์หรูที่ ‘ปู่ ไพวงษ์’ มอบให้ ‘น้องปีใหม่’ สมฐานะทายาทหมื่นล้าน

85

ผ่านพ้นวันคล้ายวันเกิดหลานสาวสุดที่รักไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ล่าสุด ปู่ไพวงษ์ได้รวมตัวครอบครัวจัดงานปาร์ตี้เล็กๆฉลองวันเกิดย้อนหลังให้กับน้องปีใหม่ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น
เเละวันเกิดปีนี้ปู่ไพวงษ์ได้จัดเซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่มอบให้น้องปีใหม่ด้วยนั่นคือ รถยนต์ป้ายเเดงคันหรูยี่ห้อMG ราคาไม่ต่ำกว่า 5 เเสนบาท สมเป็นหลานรักคุณปู่จริงๆ

เรียกว่าทำเอาแฟนคลับใจฟู ยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดพระเอกสุดฮอต “นนกุล ชานน สันตินธรกุล” ซึ่งแม้ในช่วงปีใหม่วันที่ 1 มกราคมที่ผ่านมา จะติดทริปเที่ยวญี่ปุ่นอยู่กับครอบครัว แต่แล้วล่าสุด(4 มกราคม) เมื่อกลับมาเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์โมเมนต์น่ารักอบอุ่น เซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้ “น้องปีใหม่” ลูกสาวสุดที่รักของหวานใจ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ”
โดยงานนี้ “นนกุล” ก็ได้เผยคลิปลงไอจีสตอรี่ ซึ่งเป็นชอตที่เจ้าตัวยกเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดของน้องปีใหม่ย้อนหลัง และมีแม่แอฟคอยร้องเพลงอวยพรอยู่ข้างๆ พร้อมกันนี้หนุ่มนนกุลก็ได้เขียนแคปชั่นกำกับโมเมนต์ดังกล่าวเอาไว้ว่า “Happy Birthday !!”นอกจากโมเมนต์ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์แล้ว “น้องปีใหม่” ก็ยังได้ตุ๊กตาตัวใหญ่สีหวานเป็นของขวัญอีกด้วย งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนๆ ที่ได้เห็นความน่ารักดังกล่าวต่างชื่นใจและยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว
ขณะเดียวกันพี่สาวคนสวยของนนกุล “ลูกน้ำเพ็ญ พิชชา” และน้องสาว “นุ่น พิชชาธร” ก็โพสต์ชอตน่ารักๆเซอร์ไพรส์วันเกิดน้องปีใหม่ด้วยเช่นกัน