Home ข่าวบันเทิง หอบของเซอร์ไพรส์กลางกอง หลังจบดร่าม่า ‘เบสท์ คำสิงห์’ ถูกคนนี้ส่งกำลังใจถึงที่ ทำเอาดาราสาวประทับใจและยิ้มไม่หยุด

หอบของเซอร์ไพรส์กลางกอง หลังจบดร่าม่า ‘เบสท์ คำสิงห์’ ถูกคนนี้ส่งกำลังใจถึงที่ ทำเอาดาราสาวประทับใจและยิ้มไม่หยุด

61

ชื่นอกชื่นใจกับกำลังใจกองโตที่ได้รับจากแฟนคลับ สำหรับ ดาราสาว เบสท์ คำสิงห์ หลังเผชิญดราม่า
หนักหนาหลายเรื่องในปีที่ผ่านมา โดยใน IG ส่วนตัวของ “เบสท์ คำสิงห์

โพสต์ภาพขอบคุณชาวด้อม แฟนคลับสิงห์แฟมิลี่ที่ได้ทำการ เซอร์ไพรส์ เล่นใหญ่จัดเต็มสุดๆนำ Food Support มาให้กลางกองละคร ทำเอาสาวเบสท์ประทับใจและยิ้มไม่หยุดที่แฟนคลับนั้นตั้งใจทำให้สาวเบสท์ คำสิงห์

พร้อมโพสต์ แคปชั่นว่า

“ขอบคุณ @bestkamsing.family #แม่แม่เบส คำสิงห์ ขอบคุณมากๆนะคะ สำหรับ Food Support ต้อนรับปีใหม่ 2024 เอามาให้หนู 3กองถ่ายเลย #นางฟ้ากรรมกร #รักคุณเท่าช้าง #onenightstand จัดเต็มมาก!! 4คันเลย ขอบคุณมากๆค่ะ อยู่กันแบบนี้นานๆนะคะ รักทุกคน”

ยกให้เป็นสาวแกร่งแห่งปีเลยก็ว่าได้ สำหรับ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ วัย 23 ปี ลูกสาวของอดีตนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ แต่มาวันนี้เธอต้องก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าครอบครัว เพื่อดูแลทุกคนในบ้าน หลังจากที่ พ่อสมรักษ์ ต้องล้มละลาย และเจอคดีมากมาย

ล่าสุด เบสท์ ได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ แฉ เผยว่า ทุกวันนี้ต้องหาเงินใช้หนี้ให้พ่อเดือนละเกือบ 1 ล้านบาท ซึ่งยังไม่รวมกับค่าบ้าน ค่ารถ และทุกคนในครอบครัวที่ต้องดูแล

เบสท์ เผยว่า มีช่วงที่เครียดเรื่องผู้ชายหนักๆ เมื่อปีที่แล้ว ถึงขั้นต้องพบจิตแพทย์ แบบคนเข้ามาด่าแต่เรา เราก็เครียดมาก แม่จะพาไปพบจิตแพทย์แต่ก็ไม่ได้ไป

และยอมรับว่าช่วงที่หนักจริงๆ คือเรื่องพ่อ ก็คุยกันตลอด พ่อเขาอยู่ขอนแก่น มีอะไรก็โทรมาตลอด ไม่ได้ไม่ติดต่อกัน ตอนแรกเครียดมาก เพราะเราไม่รู้เรื่องกฎหมาย เราะไม่อยากให้พ่อเราติดคุก ตั้งแต่เรื่องหนี้สินแล้ว ก็ได้ทนายปรึกษา และรู้สึกเบาใจขึ้น วันที่เกิดขึ้นเรื่องหนูกลับมาก่อนกับแม่และน้อง ส่วนพ่อเขาอยู่ขอนแก่นต่อ กระทั่งเขาโทรมาบอกตอนที่เป็นข่าว ก็ปล่อยให้เรื่องนี้เป็นไปตามกระบวนของกฎหมาย อย่างที่บอกผิดก็ไปตามผิด หนูบอกพ่ออย่างนี้นะ ถ้าพ่อทำผิด พ่อก็ต้องรับผิด บอกว่าพ่อต้องโทษตัวเองก่อน ก่อนจะไปว่าคนอื่น ตอนนี้พ่ออยู่ขอนแก่น หนูก็ส่งเงินให้พ่อตามปกติ