Home ข่าวบันเทิง หนุ่มงานเข้า ซื้อซูเปอร์คาร์ ผ่อนไป5ล้านโอนไม่ได้ ก่อนสืบรู้ข้อมูลเต็นท์รถ

หนุ่มงานเข้า ซื้อซูเปอร์คาร์ ผ่อนไป5ล้านโอนไม่ได้ ก่อนสืบรู้ข้อมูลเต็นท์รถ

69

14ม.ค.67 นายสัญญา อายุ 40 ปี นำเอกสารหลักฐานเป็นสัญญาซื้อขายรถยนต์ สลิปการโอนงวดรถ ร้องขอความเป็นธรรมกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังซื้อรถซูเปอร์คาร์ แลมโบกินี กัลลาร์โด้ 2018 ในราคา 8,900,000 บาท ซึ่งผ่อนไปแล้วกว่า 20 งวด กลับพบว่ารถที่ผ่อนอยู่ถูกดีเอสไออายัดทะเบียนไว้ตรวจสอบกรณีสำแดงเท็จและเลี่ยงภาษีการนำเข้า

หนุ่มงานเข้า ซื้อซูเปอร์คาร์ ผ่อนไป5ล้านโอนไม่ได้ ก่อนรู้ข้อมูลเต็นท์รถ นายสัญญา กล่าวว่า ตนได้ตกลงซื้อขายรถหรูกับเต็นท์รถดังกล่าว เมื่อเดือนเมษายน ปี 2564 ในรูปแบบการผ่อนช่วงต่อกับไฟแนนซ์ โดยตกลงจ่ายเงินดาวน์ เป็นเงิน 2,800,000 บาท ผ่อนต่ออีก 31 งวด ผ่อนมาได้ 20 งวด เป็นเงินรวมกว่า 5,000,000 บาท ก่อนพบว่าเจ้าของเต็นท์รถที่ตัวเองผ่อนอยู่ ได้มีคดีพิพาทเรื่องซื้อขายรถกับ ครูเต้ย นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง และเป็นกระแสข่าวดังเมื่อ2เดือนก่อนจึงตรวจสอบทะเบียนรถกับกรมขนส่งก่อนพบว่ารถที่ผ่อนอยู่ถูกดีเอสไอ อายัดไว้ตรวจสอบ

หนุ่มงานเข้า ซื้อซูเปอร์คาร์ ผ่อนไป5ล้านโอนไม่ได้ ก่อนรู้ข้อมูลเต็นท์รถ

จึงได้ติดต่อนัดขอคืนรถและเรียกเอาเงินคืน แต่ในวันดังกล่าวเจ้าของเต็นท์รถกลับเอาไฟแนนซ์จะมายึดรถไปเนื่องจากขาดส่งสองงวด แต่ตัวเองไม่ยอมขอผ่อนต่อ ให้จบเพราะมีหลักฐานการทำสัญญาซื้อขาย และแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจวังทองหลางดำเนินคดี ฟ้องร้องต่อไป

หนุ่มงานเข้า ซื้อซูเปอร์คาร์ ผ่อนไป5ล้านโอนไม่ได้ ก่อนรู้ข้อมูลเต็นท์รถ

สาเหตุที่ไว้ใจซื้อรถคันนี้เนื่องจากเต็นท์รถมีขนาดใหญ่ดูหน้าเชื่อถือ หวังซื้อรถคันนี้มาขายต่อเนื่องจากตัวเองมีอาชีพขายรถมือสองเช่นเดียวกัน แต่เมื่อมาพบปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้เงินที่นำไปลงทุนกลับทำให้ตัวเองไม่สามารถนำรถไปขายต่อได้จึงเดือดร้อนเป็นอย่างมาก กลัวคดีจะไม่คืบหน้าจึงมาร้องขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด