Home ข่าวบันเทิง 26 ปี ที่แล้วสู่วันที่เป็นสามี ‘กบ สุวนันท์’ โพสต์ภาพนี้ของ ‘บรู๊ค ดนุพร’ ย้อนวันวานคู่จากเพื่อนเลื่อนเป็นคู่ชีวิต

26 ปี ที่แล้วสู่วันที่เป็นสามี ‘กบ สุวนันท์’ โพสต์ภาพนี้ของ ‘บรู๊ค ดนุพร’ ย้อนวันวานคู่จากเพื่อนเลื่อนเป็นคู่ชีวิต

67

ล่าสุด กบ สุวนันท์ ได้ออกมาโพสต์ภาพย้อนวันวานคู่กับ บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ โดยภาพนี้มาจากละครเรื่อง ลูกตาลลอยแก้ว เ ป็ น ละ ค ร เ รื่ อ ง เ เ ร ก  ที่ ทั้ง คู่ ไ ด้ เ จ อ เ เ ล ะ ไ ด้ รู้ จั ก กั  น  โ  ดย โ พ ส ต์ นี้ ก บ เ ขี ย  น เ เ คป ชั่ น ว่ า  ละครเรื่องแรกที่ทำให้เราได้เจอกัน #ลูกตาลลอยแก้ว #26ปีแล้ว ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้เราได้อยู่ด้วยกันมานานมากๆจริงๆ #happy15thanniversary อยู่ด้วยกันตลอดไปนะคะ

ท่ามกลางคอมเมนต์จากเเฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารัก ของ  กบ สุวนันท์  บรู๊ค ดนุพร และ อาทิ

สนุกมากกกละครเรื่องนี้ และเป็นเรื่องที่ทำให้แม่พบรักกับพ่อ , Happy Happy รักกันตลอดไป FC เฝ้ามองตั้งแต่วันแรกและตลอดไป , เมื่อก่อนเป็นแฟนคลับ บรู๊ค ดนุพร ตัวยงเลยค่ะ , มีความสุขมากๆนะคะ รักพี่ทั้งสองเสมอและตลอดไป , สมัยประถมชอบเรื่องนี้มากค่ะพี่กบ

กบ สุวนันท์ และ บรู๊ค ดนุพร ดาราระดับนางเอกพระเอกแม่เหล็กเรียกคนดูในอดีตของวิกมากสี หรือคู่จิ้นในตำนานที่แท้ทรู ทั้งคู่ได้พบรักกันกลางกองละครที่ทั้งคู่ได้เล่นด้วยกัน จนมีข่าวว่าทั้งคู่ได้ศึกษาดูใจ จากนั้นก็เกิดกระแสและข่าวลือมากมาย ทั้ งคู่ ไ ด้ จั บ มื อ กั น ฝ่ า ฟั น อุ ป  ส รร  คต่ า ง ๆ   จ น  ได้ จู  งมื อ  กัน เ  ข้า  สู่ ปร  ะ ตู วิ ว าห์ กั  นใ น ที่ สุ ด    ร ว ม แ ล้ว ก็   1  0  ปี พ อ ดี ค่ ะ   โ ด ย ใ น วั น ที่ ค ร บ ร อ บ แต่ ง ง า น   ส า ว ก บ ก็ ไ ด้ โ  พส ต์ รู ป  ภ าพ พ ร้ อ ม ข้ อ ค ว ามหวานในอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า “#11ปีที่คบกันมา #10ปีที่แต่งงานกันมา #21ปีที่มีกันและกันมา #ขอให้ยาวๆ ไป #รักกันตลอดไป นะคะ #happyanniversary #10thanniversarykobbrook” งานนี้เรียกเสียงหวีดเสียงแซวร่วมยินดีจากเพื่อนร่วมวงการมากมาย   จึงขอร่วมแสดงความยินดีกับรักแท้ของทั้งคู่ด้วย วันนี้ก็เลยอยากจะรวบรวมผลงานละครของทั้งคู่ที่เคยเล่นด้วยกันมาให้ได้ชมกันค่ะ

1. เรื่อง ลูกตาลลอยแก้ว ออนแอร์ปี 2541

ละครเรื่อง ลูกตาลลอยแก้ว ออนแอร์ในปี 2541 และเป็นละครที่ตัดสายสะดือแจ้งเกิดในวงการของหนุ่มบรู๊คเขาล่ะค่ะ และละครเรื่องนี้แหละค่ะที่ทำให้สาวกบและหนุ่มบรู๊คได้มาเจอกัน ลูกตาลลอยแก้วเป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ทั้งคู่เล่นได้น่ารักสุดๆ สาวกบสวยมากและหนุ่มบรู๊คก็เล่นได้กวนสะใจจริงๆ เป็นเรื่องราวที่เกิดจากอุ บั ติเ ห ตุ แ ล ะ ค วา ม เ ข้ า ใ จผิ ด   แ ต่ ก็ ทำ ให้ พ ร ะ น า ง ใน เ รื่ อ ง ต้ อง ม า พ บ กั นโ ด ย บั ง เอิญอยู่เสมอ และก่อตัวเป็นความรักที่ไม่ได้ตั้งใจค่ะ

2. เรื่อง สวรรค์เบี่ยง ออนแอร์ปี 2541

ละครเรื่อง สวรรค์เบี่ยง ออนแอร์ในปี 2541 เวอร์ชั่นนี้ขอบอกว่าแซ่บไม่แพ้เวอร์ชั่นอื่นๆ เลยนะคะ เรื่องนี้เป็นละครเรื่องที่ 3 ของหนุ่มบรู๊ค และเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 2 ระหว่างหนุ่มสาวคู่นี้ค่ะ หนุ่มบรู๊คได้มีโอกาสได้พลิกบทบาทจากพระเอกแสนดีมาเป็นพระเอกแบบร้าย เรียกว่าบทนี้โหดสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ละครสงสารนางเอกแสนดีอย่างสาวกบไปเลย แบบนี้เรียกว่า เล่นกันสมบทบาทสุดๆ ค่ะ

3. เรื่อง ตั้งไข่ล้มพรหมไม่ได้ลิขิต ออนแอร์ปี 2542

เรื่อง ตั้งไข่ล้มพรหมไม่ได้ลิขิต ออนแอร์เมื่อปี 2542 เรื่องนี้ทั้งคู่ก็เล่นได้น่ารักน่าชังสุดๆ เช่นเคยค่ะ เป็นเรื่องราวที่ชวนปวดหัวและดูวุ่นวายไม่เลิก เพราะเรื่องนี้หนุ่มบรู๊คต้องเล่นคนขายไข่ที่หน้าตาเหมือนลูกคนรวย และต้องมาเล่นเป็นลูกคนรวยซะด้วยสิ กระแสเรื่องนี้ดีไม่เบาเลย ถึงแม้ว่าจะเป็นละครที่อาจจะโดนลืม ถ้าใครอยากจะดูลองไปหาดูกันได้ค่ะ