Home ข่าวบันเทิง ลูก 4 เดือนฉายแววหล่อ ‘เจคอร์ป’ ลูกชาย ‘น้ําฝน กุลณัฐ’ หอบลูกไปเลี้ยงที่อเมริกา

ลูก 4 เดือนฉายแววหล่อ ‘เจคอร์ป’ ลูกชาย ‘น้ําฝน กุลณัฐ’ หอบลูกไปเลี้ยงที่อเมริกา

69

หลังจากนักแสดงสาว “น้ำฝน กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์”ประกาศข่าวดี คลอดลูกคนที่สอง โดยตั้งชื่อว่า “น้องจาค็อบ” ไปเมื่อวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านม ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยความน่ารัก หล่อละมุนของลูกชายผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวรัวๆ กับโมเมนต์ถ่ายแบบตั้งแต่แรกเกิด อื้อหือ! เห็นแล้วบอกเลยปังเป๊ะ จมูกโด่งสุดๆ อย่ารอช้าตามมาส่องกันเลย

แล้วในที่สุดก็มาเจอความรักที่เป็นความรักสุดท้าย น้ำฝน กุลณัฐ : นอกวงการก็มีแล้ว ในวงการก็มีแล้วเราก็เลยแบบไม่เอาแล้วดีกว่าออกนอกประเทศดีกว่า คือ ไม่เอาผู้ชายไทยแล้ว เราเจอเขาตอนแรกคือเราไม่ชอบเลยเพราะว่าเขาเมามาก แล้วมาถามเราว่าไปเที่ยวฮ่องกงด้วยกันไหม เราก็แบบทำไมผู้ชายคนนี้เป็นแบบนี้ คนนี้ไม่ไหว แล้วสิ่งที่เรากังวลคือ เขาจะมีภรรยาอยู่แล้วหรือเปล่า

คุณแม่อยากให้ลูกแต่งงานมาโดยตลอด น้ำฝน กุลณัฐ : ทะเลาะกับเขาแรงมาก (ร้องไห้) ทำไมแม่พูดเรื่องนี้ด้วย ฝน เบื่อมากเพราะเรารู้ว่าแม่พูดกับ จอร์ดอน ไม่ได้แม่อยากจะให้เขาแต่งงานแม่ก็ไปพูดกับเขาเองแล้วกันเราก็ประชดแหละ แล้วแม่ก็เขียนจดหมายให้เราไปหาคนแปลให้เขาหน่อยพอวันที่แม่ป่วย คือ มันเลวร้ายมากเช้าขึ้นมาแม่ป่วยพูดไม่ได้พอเห็นแม่เริ่มอาการดีขึ้นฝนเลยหันไปถามเขาว่าเธอคิดจะแต่งงานกับฉันไหม ฉันอยากให้แม่ไปงานแต่งงานฉัน (ร้องไห้)

d7NtcZZ.md.jpeg

d7NtZdu.md.jpeg

d7NtgPI.md.jpeg

d7NtimP.md.jpeg

d7Ntx9t.md.jpeg

d7NtQbe.md.jpeg

d7NtUpl.md.jpeg

d7Nt5Nk.md.jpeg

d7NtEQv.md.jpeg

d7NtOrE.md.jpeg

d7Ntj0N.md.jpeg

d7NtlZV.md.jpeg

d7NtosQ.md.jpeg

d7NtDyS.md.jpeg

d7NtP9n.md.jpeg