Home ข่าวบันเทิง เปิดหน้าใหม่ ดีเจต้นหอม หลังศัลยกรรมครั้งใหญ่ สวยจึ้ง นึกว่านางเอกเกาหลี

เปิดหน้าใหม่ ดีเจต้นหอม หลังศัลยกรรมครั้งใหญ่ สวยจึ้ง นึกว่านางเอกเกาหลี

73

ส่องภาพล่าสุดหน้าใหม่ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา หน้าเข้าที่แล้วหลังทำศัลยกรรมผ่านไปเกือบ 3 เดือน สวยจึ้ง ออร่าความปังนึกว่านางเอกเกาหลี

หลังนักแสดงและพิธีกรสาวชื่อดัง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ตัดสินใจบินไปโมหน้าใหม่ทำศัลยกรรมที่เกาหลี หลายคนก็รอลุ้นว่าลุคใหม่ของเจ้าตัวจะเป็นอย่างไร โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีการเผยโฉมหลังทำแล้ว ซึ่งถึงแม้หน้าจะยังไม่เข้าที่และยังคงต้องใส่แว่นไว้ก่อนแต่แววความสวยก็มาเต็ม

ล่าสุด (10 มกราคม 2567) หลังเวลาผ่านไปเกือบ 3 เดือน แผลผ่าตัดเริ่มเข้าที่ และสามารถถอดแว่นออกได้แล้ว ดีเจต้นหอม ก็ออกมาเผยใบหน้าหลังศัลยกรรมให้แฟนคลับได้ส่องเต็ม ๆ แล้ว งานนี้พูดได้แค่ว่าสวยจึ้ง ออร่าปังตาแตก ทำเอาอ้าปากค้างไปตาม ๆ กัน แถมมีความเกาหลีเกาใจ สวมบทเป็นนางเอกเกาหลีท่านหนึ่งได้เลย

สาวต้นหอม ยังได้โพสต์เฟซบุ๊กด้วยแคปชั่นพีค ๆ อีกว่า “ถ้าสวยก็เสียดายแทนผู้ชายที่เคยทิ้งกันไปนะคะ ถ้าไม่ ก็เออ ไม่มีอะไรจะพูด แยก ๆ 555”

ด้านเพื่อนดาราและแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์อวยความสวยกันเพียบ อาทิ หน้านี้ ไม่โสดแน่ เชื่อกุ !!! , สวยมาก ๆๆๆๆ แม่, สวยมาก สวยเกินไป, ปังม้ากกกกพี่หอมมม, ซองเฮเคียวววว, สวยมากกกกกค่ะออนนี่, สวยกรี๊ดดดดดดด พาทำบ้างงงง, อันยอง ออนนี่ สวยจัด, แล้วสวยขนาดนี้ ถ้าแม่มีผัวละหนูจะทำไง, นางเอกใหม่ป่ะนี่ยยย ฯลฯ

d7NpZyq.md.png

d7Np1cf.png

d7NpKsa.md.jpeg

d7NpgTz.md.jpeg

d7Npij8.md.jpeg

d7NpRvR.md.jpeg

d7NpQB0.md.jpeg

d7NpUUu.md.jpeg

d7Npq8Z.md.jpeg

d7NpE0I.md.jpeg

d7NpOcP.md.jpeg

d7Npb2t.md.jpeg