Home ข่าวสังคม Lottory ดวงมกราคม 2567 ดวงเดือนนี้อยากบอกอะไรกับคุณ

ดวงมกราคม 2567 ดวงเดือนนี้อยากบอกอะไรกับคุณ

56

ไพ่อยากบอกอะไรกับคุณ เป็นการทำนายดวงภาพรวม โดยจะมีไพ่ให้คุณเลือก 3 ใบ หากพร้อมแล้วไปดู ดวงมกราคม 2567 ดวงเดือนนี้อยากบอกอะไรกับคุณ โดย อาจารย์เบิร์ด ได้เลยค่ะ
ดวงมกราคม 2567 ดวงเดือนนี้อยากบอกอะไรกับคุณ ดวงมกราคม 2567 ดวงเดือนนี้อยากบอกอะไรกับคุณ

ดวงมกราคม 2567 โดย อาจารย์เบิร์ด ให้ข้อมูลไว้ว่า จะมีกองไพ่ให้เลือก ดังนี้คือ

1. ไพ่หมายเลข 1
2. ไพ่หมายเลข 2
3. ไพ่หมายเลข 3

ทำสมาธิให้ดี เลือกไพ่จำนวน 1 ใบ พร้อมแล้วไปฟังคำอธิบายได้เลยค่ะ

ดวงมกราคม 2567 ดวงเดือนนี้อยากบอกอะไรกับคุณ ดวงมกราคม 2567 ดวงเดือนนี้อยากบอกอะไรกับคุณ

ดวงมกราคม 2567 ดวงเดือนนี้อยากบอกอะไรกับคุณ ได้แก่….

1. ไพ่หมายเลข 1

ไพ่ทำนายว่า ช่วงที่ผ่านมาเจอวิบากกรรมมาเยอะ น้อยคนจะเข้าใจ ว่าภายใต้ รอยยิ้มบนใบหน้าคุณ แบกรับหลายๆสิ่ง หลายๆอย่างไว้เยอะมาก คนภายนอก มักมองเห็น แต่ช่วงที่คุณสบาย แต่ไม่เคยมองเห็น ในช่วงที่คุณลำบาก คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี เวลาผิดพลาดอะไร ก็มักจะโทษตัวเองก่อนคนอื่น คุณเป็นคนรักอิสระ หากโอกาสเปิด ก็พร้อมจะเสี่ยง พร้อมลุย หนักเบาเอาหมด ใจนักสู้ ดวงชะตาในช่วงนี้ มีเกณฑ์เริ่มต้นงานใหม่ๆ ธุรกิจใหม่ๆ จะมีผู้หลักผู้ใหญ่ คนใกล้ตัว นำโอกาสดีๆมาให้ มีเกณฑ์การทำการค้า ทำธุรกิจ การค้าขายออนไลน์ มีดวงสำเร็จ ช่วงนี้มีดวงชีพจรลงเท้า จะมีการเดินทางท่องเที่ยว เดินทางทำบุญ หาพ่อแม่ เยี่ยมญาติ หรือเดินทางต่างประเทศ ถ้ามีโอกาสไปได้พักผ่อน อาจารย์ก็แนะนำให้ไปนะครับ เพราะนอกจากจะได้ผ่อนคลายแล้ว การพาตัวเองไปอยู่จุดอื่นๆบ้าง จะช่วยหนุนดวง ยกดวงได้ดีครับ

2. ไพ่หมายเลข 2

ไพ่ทำนายดวงว่า ช่วงนี้คิดแต่เรื่องเงิน พยายามวางแผน บริหารจัดการค่าใช้จ่าย มองหาช่องทางใหม่ๆ ในการหาเงิน คุณไม่เคยกลัวความลำบาก ไม่กลัวคำดูถูก สิ่งที่กลัวที่สุดคือ ครอบครัวลำบาก พ่อแม่ลำบาก พื้นดวงชะตาเป็นคนคิดมาก หาเงินเท่าไรก็ไม่พอ ไม่ใช่เพราะความโลภ แต่เพราะความรัก อยากให้ครอบครัว พ่อแม่ อยู่ดีๆกินดี กลัวที่สุดคือการหมดตัว!! จึงทำทุกอย่าง ให้มีงานมีเงินเข้ามา ภายนอกคุณดูเป็นคนเข้มแข็ง แต่ลึกๆเป็นคนขี้น้อยใจ หากใครพูดบูลลี่ใส่คุณ ก็มักเก็บเอาไปคิดแล้วคิดอีก เพื่อพัฒนาตัวเอง อาจารย์อยากจะบอกว่า บางครั้ง!! ไม่ต้องไปแคร์ คำพูดคนอื่นมากเกินไปหรอกครับ คนอิจฉา คนตีสองหน้า มีรายล้อมคุณเต็มไปหมด หากใส่ใจกับคำพูดคนอื่นมากไป ก็มีแต่ทุกข์เปล่าๆ ดวงการเงินคุณช่วงนี้อาจะมีติดขัดอยู่บ้าง แต่ก็จะค่อยๆดีขึ้นในช่วงหลังเดือนกุมภานี้ ดวงชะตาบั้นปลายชีวิตไม่ลำบาก เพราะรู้จักเก็บออม รู้จักลงทุน ดวงมีเกณฑ์ได้รถใหม่ บ้านใหม่ มีซื้อของตกแต่งบ้าน บูชาเครื่องราง พระเครื่อง หินสี ทองคำเข้าบ้าน

3. ไพ่หมายเลข 3

เป็นไพ่ที่ดีที่สุดของการทำนายดวง ดวงของท่านกำลังจะมีข่าวดีเข้ามา ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน โชคลาภ จะมีการเปลี่ยนแปลงทางใดทางหนึ่ง ในทิศทางที่ดีมาก ดวงชะตามีการโยกย้าย การเดินทาง จะได้พบมิตรใหม่ คุณเหมือนเฝ้ารอจังหวะ รอโอกาสบางอย่างอยู่ ถ้าในเรื่องการงาน มีเกณฑ์มองหางานใหม่ มองหาธุรกิจใหม่ๆเข้ามา ถ้าเรื่องความรัก มีเกณฑ์มีคนเข้ามาสนใจ มาชอบ ถึงคุณจะมีแฟนอยู่แล้วหรือไม่ก็ตาม จะมีคนแอบรัก แอบปิ้งไม่รู้ตัว ดวงในช่วงนี้ มีโอกาสได้เจอ ผู้หลักผู้ใหญ่ เข้ามาช่วยเหลือ ส่งเสริมทางด้านการงาน การเงิน บุญเก่าจะเวียนวนกลับมาหนุนนำดวง ให้ทำอะไรมีแต่สำเร็จ ราบรื่น เนื่องจากไพ่เจ้าชะตาเป็นไพ่การรอ ดังนั้นทำอะไร อย่างใจร้อน ค่อยเป็นค่อยไป เหมือนคำโบราณพูดไว้ ช้าๆได้พร้าเล่มงาม ดวงของคุณหากคิดทำธุรกิจกิจการ จะเหมาะกับการขายของกิน ของสวยงาม เสื้อผ้า จะไปได้ดีมากครับ ไพ่ใบนี้เป็นตัวแทน ของความอุดมสมบูรณ์ ดังนั้นในช่วงหลัง กพ.นี้ จะมีข่าวดีเข้ามารัวๆเลยครับ อดทนรออีกไม่นาน

ดวงมกราคม 2567 ดวงเดือนนี้อยากบอกอะไรกับคุณ ดวงมกราคม 2567 ดวงเดือนนี้อยากบอกอะไรกับคุณ